Lãnh đạo Trường tới thăm cựu sinh viên đang công tác tại công ty NetCom

Ngày 07 tháng 10 năm 2016, lãnh đạo nhà trường do PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã dẫn đầu đoàn công tác gặp mặt các cựu sinh viên đang công tác tại công ty NETCOM và thăm quan, trao đổi với lãnh đạo công ty. Tham dự đoàn còn có lãnh đạo các phòng ban chức năng, ban chủ nhiệm khoa Vật lý, đại diện Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường.

Trao đổi với lãnh đạo công ty, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh cho biết đây là hoạt động diễn ra thường xuyên nhằm tăng cường mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và cựu sinh viên, đồng thời cũng tìm thêm các điều kiện nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các sinh viên đang học tập về mảng tư vấn hướng nghiệp việc làm....  

Báo cáo với lãnh đạo nhà trường, anh Trịnh Lê Nam - Giám đốc công ty - Cựu sinh viên K32 Vật lý đã giới thiệu với lãnh đạo nhà trường về công ty với nhiều nội dung gắn bó với chuyên môn học tập trong nhà trường, số lượng cán bộ nhân viên của công ty phần lớn tốt nghiệp từ 2 khoa Toán Cơ Tin học và Vật lý. Phó Giám đốc công ty, Anh Ngạc An Dương - Cựu sinh viên Khoa Vật lý cũng cung cấp thêm một số các thông tin về các cựu sinh viên đang công tác tại công ty và mong muốn hoạt động này của nhà trường sẽ được diễn ra thường xuyên nhằm trao đổi các thông tin hỗ trợ giữa nhà trường và các nhà tuyển dụng. Lãnh đạo công ty và các cựu sinh viên rất sẵn sàng chia sẻ, tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên của trường tới thực tập; đồng thời các cựu sinh viên cũng sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm của mình cho các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp nhằm hướng tới việc nâng cao khả năng có việc làm cho sinh viên. 

Lãnh đạo nhà trường nhà trường và công ty NETCOM mong muốn sẽ triển khai được sớm những thỏa thuận hợp tác đặc biệt để tạo điều kiện cho sinh viên của nhà trường tham quan thực tế cơ sở sản xuất, thực tập tốt nghiệp hoặc tài trợ những sinh viên nghèo học tốt... Đồng thời lãnh đạo nhà trường cũng mong muốn công ty và các anh chị cựu sinh viên tích cực tham gia các hoạt động nhằm tăng cường phát triển hơn nữa mạng lưới cựu sinh viên của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Tuyển dụng

>