Khoa Toán - Cơ - Tin học và Công ty InfiniGru hợp tác đào tạo học viên cao học, nghiên cứu sinh chất lượng cao

Ngày 17/4/2018, Khoa Toán - Cơ - Tin học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) và Công ty InfiniGru (Hàn Quốc) đã kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển nguồn lực công nghệ cao cho Việt Nam. Lễ kí kết diễn ra trước sự chứng kiến của PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Phòng Sau đại học, Phòng Hành chính - Đối ngoại, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

TS. Trần Mạnh Cường, Phó Trưởng Khoa phụ trách và ông YOO KyungSik - Giám đốc Công ty InfiniGruđại diện hai bên kí thỏa thuận hợp tác

Sự kiện này nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, tập trung vào các chương trình đào tạo, hỗ trợ nghiên cứu khoa học kĩ thuật.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh (thứ 2 từ trái qua) khẳng định Nhà trường sẽ cố gắng để có được những chương trình đào tạo tốt nhất và rất mong nhận được những góp ý từ công ty

Hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực hợp tác đào tạo học viên cao học, nghiên cứu sinh.Khoa phối hợp với InfiniGru thực hiện tuyển chọn ứng viên cho chương trình học bổng InfiniGru các khóa sau đại học thuộc các chuyên ngành Khoa học Dữ liệu hoặc Tài chính Định lượng và Quản trị Rủi ro.

Hai bên phối hợp điều chỉnh chương trình phù hợp nhằm tối ưu hóa kiến thức và kĩ năng cho học viên đáp ứng nhu cầu của ngành; quản lí, đảm bảo chất lượng học viên để duy trì học bổng và đảm bảo học viên thực hiện đúng cam kết sau khi tốt nghiệp.

Ông YOO KyungSik đánh giá cao vị thế của Trường ĐHKHTN và mong muốn sẽ có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Nhà trường và Khoa Toán - Cơ - Tin học

Về hợp tác nghiên cứu, tư vấn, các chuyên gia của Khoa làm việc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, xử lí và phân tích dữ liệu tham gia cộng tác, tư vấn, cung cấp kinh nghiệm và tri thức chuyên gia trong các bài toán, vấn đề thực tế mà InfiniGru có nhu cầu.

TS. Trần Mạnh Cường trao tặng quà lưu niệm tới ông YOO KyungSik

TS. Đào Tuấn Hùng, Giám đốc Khối Kinh doanh Quốc tế của InfiniGru là cựu sinh viên của Trường ĐHKHTN

Hàng năm, Ban quản lý chương trình sẽ thảo luận về các hoạt động hợp tác và đề xuất mới nhằm tăng cường và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Một số thông tin về học bổng InfiniGru các khóa sau đại học thuộc các chuyên ngành Khoa học Dữ liệu hoặc Tài chính Định lượng và Quản trị Rủi ro

Đối tượng tham gia chương trình học bổng InfiniGru là công dân Việt Nam, đang theo học hoặc chuẩn bị đăng kí khóa cao học chất lượng cao tại Khoa Toán - Cơ - Tin học. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT hoặc tương đương và đạt tiêu chuẩn đầu vào khóa Cao học tại khoa Toán - Cơ - Tin học; Tiếng Anh thành thạo (4 kĩ năng). Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

Học viên sẽ được hỗ trợ học phí chương trình cao học (tối đa 2 năm) với giá trị đến 100 triệu đồng. Được thực tập tại Công ty InfiniGru trong quá trình học tập và nhận mức thù lao tương ứng với đóng góp như một công việc part-time. Sau khi tốt nghiệp, được tuyển dụng làm việc tại InfiniGru với môi trường làm việc sáng tạo, thu nhập ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến, cơ hội được đào tạo tại Hàn quốc và tham gia các dự án ở nước ngoài.

Tuyển dụng

>