Khoa Toán - Cơ - Tin học tổ chức lễ trao học bổng của cựu sinh viên lần thứ 2

Chiều 07/04/2017, khoa Toán - Cơ - Tin học trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN kết hợp cùng ông Đỗ Quân - cựu sinh viên khóa K28 tổ chức lễ trao học bổng Đỗ Quân lần thứ 2.

Đến dự buổi lễ có PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Lê Minh Hà - Trưởng khoa Toán - Cơ - Tin học; TS. Trần Mạnh Cường - Phó trưởng khoa Toán - Cơ - Tin học ; anh Chu Tuấn Anh, cựu sinh viên K40, hiện là Giám đốc Aptech cùng các thầy cô và sinh viên của khoa.

Học bổng Đỗ Quân mang tên của người sáng lập quỹ học bổng là ông Đỗ Quân, cựu sinh viên K28 của khoa Toán - Cơ - Tin học, hiện là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn TSQ. Học bổng Đỗ Quân được trao cho các sinh viên khoa Toán - Cơ - Tin học có kết quả học tập xuất sắc và tích cực tham gia hoạt động xã hội, được trao 2 lần trong một năm học. Với mục đích trợ giúp các bạn sinh viên trong quá trình học tập, giảm bớt các khó khăn về tài chính, học bổng Đỗ Quân đã mang lại nhiều ý nghĩa cho sinh viên, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Có mặt tại buổi lễ, ông Đỗ Quân - người sáng lập quỹ học bổng cho biết: “Sau nhiều năm tốt nghiệp và nay trở về trường, tôi rất vui và xúc động. Tôi luôn tự hào là sinh viên của khoa Toán - Cơ - Tin học trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN. Tôi mong quỹ học bổng của mình có thể giúp đỡ các em sinh viên phần nào và tạo thêm động lực học tập cho các em.”

Ông Đỗ Quân phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm khoa, TS. Trần Mạnh Cường đã đọc quyết định trao học bổng Đỗ Quân lần thứ 2 cho 3 bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Đó là Nguyễn Trung Hiếu (K59 A1T), Nguyễn Thị Kim Ngân (K60 A2) và Phạm Thị Thu Thảo (K60 A2). Đặc biệt, Nguyễn Thị Kim Ngân là sinh viên đã xuất sắc lần thứ 2 nhận được học bổng này.

PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh, PGS.TS Lê Minh Hà cùng ông Đỗ Quân trao học bổng cho 3 em sinh viên xuất sắc.

Chia sẻ trong buổi lễ, Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết em rất vui và tự hào khi lần thứ 2 nhận học bổng: “Em xin cám ơn các thầy cô trong khoa và cám ơn ông Đỗ Quân. Em xin hứa sẽ cố gắng học tập hơn nữa để đạt được những thành tích cao trong học tập.”

3 sinh viên nhận học bổng tặng hoa tri ân đến ông Đỗ Quân.

(HUS Media)

Tuyển dụng

>