Khai trương cổng thông tin việc làm và tọa đàm hướng nghiệp nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên

Ngày 06 tháng 11 năm 2016, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN và công ty Carreer Builder tiến hành khai trương cổng thông tin việc làm dành cho sinh viên của Trường và tọa đàm hướng nghiệp nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên. Tham dự chương trình có sự tham dự của đại diện công ty Carreer Builder, đại diện các nhà tuyển dụng là các cựu sinh viên và lãnh đạo các phòng ban chức năng, Đoàn Thanh niên - Hội cựu sinh viên và đông đảo các em sinh viên của nhà trường.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường chân thành cám ơn các công ty, các doanh nghiệp, các cựu sinh viên đã đồng hành với nhà trường trong suốt những năm vừa qua và hy vọng sẽ tiếp tục triển khai được những hoạt động mới nhằm tăng cường kết nối giữa nhà trường và nhà tuyển dụng nhằm tăng cơ hội có việc làm cho sinh viên.

Đại diện công ty Carreer Builder đã giới thiệu công ty và trang web cổng thông tin việc làm dành cho sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tại địa chỉ http://vieclam.hus.vnu.edu.vn/. Đại diện công ty cho biết các bạn sinh viên khi chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp có thể tìm kiếm những việc làm đã được đăng tải trên cổng thông tin đồng thời có thể tạo lập bộ hồ sơ xin việc trực tuyến để trong trạng thái chờ khi có những công việc phù hợp với mình.  Ngoài ra, cổng thông tin việc làm còn có những bài viết nhằm hỗ trợ tốt nhất các kĩ năng khi xin việc làm cho sinh viên.

Ngay sau đó là hội thảo tư vấn hướng nghiệp nhămf tăng cường tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên với sự tham dự của các nhà tuyển dụng là cựu sinh viên của Trường. Các anh chị cựu sinh viên cũng đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm, những kĩ năng khi xin việc làm đồng thời cũng cam kết hỗ trợ các bạn sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất khi phỏng vấn, tuyển dụng tại công ty.

Tuyển dụng

>