Khai mạc giải bóng đá cựu sinh viên Khoa Toán Cơ Tin học lần thứ hai

Ngày 27 tháng 8 năm 2017, trên sân cỏ Thành Phát, hội cựu sinh viên Khoa Toán Cơ Tin học đã tổ chức khai mạc giải bóng đá cựu sinh viên lần thứ 2 gồm 6 đội tham dự gồm FC K54A 2-A3; FC Liên Quân 3T ( gọi tắt là FC 3T); FC MiM 360; FC Nam Việt; FC Bloomgoo; FC MiM Hus.

Đến dự lễ khai mạc có TS. Phạm Đình Tùng - Phó trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên, PGS. TS Lê Minh Hà - Trưởng Khoa Toán Cơ Tin học, chi hội trưởng hội cựu sinh viên Khoa Toán Cơ Tin học; TS. Trần Mạnh Cường - Phó Trưởng Khoa Toán Cơ Tin học cùng đại diện lãnh đạo khoa, liên chi đoàn thanh niên, liên chi hội sinh viên và đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên các khóa.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Lãnh đạo Khoa tặng cờ lưu niệm chúc mừng các đội tham dự giải

Phát biểu tại lễ khai mạc ThS. Phạm Hoàng Long - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Toán Cơ Tin học (cựu sinh viên khóa 51), Trưởng ban tổ chức giải đã chúc mừng các vận động viên cựu sinh viên của khoa tham dự giải và khẳng định đây sẽ là giải được diễn ra hàng năm với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh cho cựu sinh viên; tăng cường tình đoàn kết, kết nối, giao lưu văn hóa, trao đổi thông tin giữa các thế hệ cựu sinh viên của Khoa; đồng thời từ những hoạt động này sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động tương tự để có thể gây quỹ hỗ trợ cho sinh viên, tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động của Khoa.

Ngay sau lễ khai mạc trang trọng, 6 đội gồm : FC K54A 2-A3; FC Liên Quân 3T ( gọi tắt là FC 3T); FC MiM 360; FC Nam Việt; FC Bloomgoo; FC MiM Hus đã chia làm 3 cặp thi đấu trên cả 3 sân mặt cỏ nhân tạo Thành Phát. Các trận đấu mở màn diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, có rất nhiều bàn thắng đã được ghi. Cụ thể, kết quả các trận đấu như sau:

FC Bloomgoo 3 - 5 Liên quân 3T

FC MIM 1- 5 K54A2-A3

FC Mim 360 4 - 3 FC Nam Việt

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bảng xếp hạng các đội sau vòng 1

Giải còn tiếp tục sẽ diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tháng 8, tháng 9 với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định đội vô địch

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Dự kiến các lượt trận thi đấu của các đội

Chi tiết về giải đấu sẽ được Ban tổ chức cập nhật tại địa chỉ: https://www.facebook.com/AMIMChampionship/

Một số hình ảnh của ngày khai mạc giải:

 

 

 

Tuyển dụng

>