Gặp mặt giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện cựu sinh viên các khóa

Chiều ngày 21/4/2016, lãnh đạo Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã có buổi gặp gỡ thân mật với đại diện cựu sinh viên các khóa. Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Văn Nội – Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện cựu sinh viên các khóa đến từ 8 khoa và các đơn vị trong toàn trường.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Văn Nội – Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện cựu sinh viên các khóa đến từ 8 khoa và các đơn vị trong toàn trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội bày tỏ niềm vui trước sự có mặt đông đủ của đại diện các thế hệ cựu sinh viên. Hiệu trưởng nhấn mạnh, Trường ĐHKHTN đã có bề dày 60 năm xây dựng và phát triển, nhiều thế hệ cựu sinh viên thành đạt đã trở thành các nhà lãnh đạo, nhà quản lý,… giỏi; có người tiếp tục ở lại Trường làm công tác giảng dạy, nghiên cứu; có người công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp,… Cựu sinh viên là niềm tự hào của Nhà trường, khẳng định thương hiệu, uy tín của Trường; đồng thời sự thành công của họ là các minh chứng tạo sức hút đối với các sinh viên mới.

Chia sẻ với các cựu sinh viên, Phó Hiệu trưởng PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh nhấn mạnh, Nhà trường đã xây dựng trang web dành cho cựu sinh viên, hi vọng đó sẽ là kênh kết nối, thu thập và trao đổi thông tin giữa các cựu sinh viên với Nhà trường. Từ câu lạc bộ cựu sinh viên theo các khoa sẽ lan tỏa tới các cựu sinh viên toàn trường, qua đó cựu sinh viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm, thông tin về tuyển dụng, nghề nghiệp, các khóa học kỹ năng, cơ hội thực tập tại các đơn vị, doanh nghiệp mình đang làm việc,… tới sinh viên. Đặc biệt, sẽ tiến tới xây dựng Quỹ học bổng cựu sinh viên để hỗ trợ, động viên kịp thời tới các bạn sinh viên nghèo vượt khó.

(HUS Media)

Tuyển dụng

>