Gặp mặt các thế hệ cựu sinh viên Khoa Vật lý

Nhằm thúc đẩy hơn nữa các hoạt động giao lưu hỗ trợ, chia sẻ giúp đỡ trong học tập, công tác cũng như trong cuộc sống của cộng đồng cựu sinh viên, ngày 02/10/2016, Khoa Vật lý đã tổ chức gặp mặt các thế hệ sinh viên của Khoa.

Đây cũng là một trong những hoạt động trọng điểm để hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống thành lập khoa Vật lý, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội trước đây và nay là Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. 

TS. Ngạc An Bang -Trưởng khoa Vật lý,  đã trao đổi với các thế hệ cựu sinh viên về một số thông tin, kế hoạch hoạt động của khoa mà trọng tâm là các hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống của Khoa Vật lý đồng thời củng cố, nâng cao hơn nữa chất lượng các hoạt động của công tác cựu sinh viên.

Các thế hệ cựu sinh viên khoa Vật lý đã trao đổi, bày tỏ thẳng thắn quan điểm và nhất trí cao về các kế hoạch hoạt động trên đồng thời mong muốn Khoa cần chủ động phối hợp với Ban liên lạc cựu sinh viên để triển khai các hoạt động của hội trong thời gian sắp tới.

 

 

 

Tuyển dụng

>