Ban Giám hiệu gặp mặt cựu sinh viên đang làm việc tại Công ty cổ phần vật tư khoa học Biomedic

Hướng tới lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời nhằm thúc đẩy các hoạt động của mạng lưới cựu sinh viên, ngày 25/8/2016 lãnh đạo nhà trường đã tới Công ty cổ phần vật tư khoa học Biomedic để thăm và gặp mặt chúc mừng các cựu sinh viên của Nhà trường đang công tác tại đây.

Tham dự đoàn lãnh đạo nhà trường do PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu còn có lãnh đạo các phòng ban chức năng, đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Sinh học, Đoàn Thanh niên Trường. Tham dự buổi gặp mặt là các anh chị cựu sinh viên của nhà trường đang công tác tại công ty do cựu sinh viên Cao Tiến Dũng - khóa K41 Khoa Sinh học làm Giám đốc.

 

Tại buổi gặp mặt, PGS. Vũ Hoàng Linh đã thay mặt lãnh đạo nhà trường chúc mừng tới các cựu sinh viên đang công tác tại công ty. Lãnh đạo nhà trường cũng đã trao đổi với các anh chị cựu sinh viên về một số thành tích trong giai đoạn vừa qua cũng như kế hoạch hoạt động của nhà trường trong thời gian sắp tới mà trọng tâm sẽ là kết nối mạng lưới cựu sinh viên của nhà trường để cùng đồng hành với nhà trường trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ tư vấn tuyển dụng việc làm, tìm kiếm hỗ trợ các nguồn học bổng cho sinh viên…

 

Thay mặt cho các anh chị cựu sinh viên đang công tác tại công ty, cựu sinh viên Cao Tiến Dũng- giám đốc công ty đã cám ơn lãnh đạo nhà trường đã tới thăm công ty và chúc mừng các cựu sinh viên. Các cựu sinh viên cũng chia sẻ sau khi tốt nghiệp và ra công tác rất mong muốn được quay trở lại nhà trường để có thể đóng góp được những ý kiến, những kinh nghiệm thực tế, những suất học bổng hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, … với nhà trường như là một sự tri ân, trân trọng công lao đào tạo dạy dỗ của các thầy cô. Các cựu sinh viên cũng đã hứa với lãnh đạo nhà trường sẽ hết sức mình cộng tác, chia sẻ và đồng hành với nhà trường trong các hoạt động sắp tới.

Cũng trong buổi gặp măt, lãnh đạo nhà trường cũng đã trao đổi về các hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống của nhà trường và trân trọng mời các anh chị cựu sinh viên tham dự các hoạt động này.

 

Biomedic được thành lập 29/9/2008, là công ty chuyên về lĩnh vực xét nghiệm di truyền, xét nghiệm gen (DNA), sinh học phân tử trong chẩn đoán. Biomedic cung cấp các hệ thống và giải pháp đầy đủ cho lĩnh vực phân tích: An toàn thực phẩm, môi trường, giám định ma túy.

Biomedic được tổ chức UKAS (Vương quốc Anh) cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho lĩnh vực thiết bị xét nghiệm Y tế và Công nghệ sinh học.  

VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI:  Tầng 9, Hapulico Center, Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel                   : +84.4. 6266 2020

Fax                   : +84.4. 6266 0123

VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH : Số 141 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

 Tel                   : +84.8. 3821 8322

Fax                   : +84.8. 3821 8313

Website: http://www.biomedic.com.vn/vn/

Tuyển dụng

>